Dịch vụ sửa nhà giá rẻ uy tín tốt nhất hiện nay – 0965667191

Dịch vụ sửa nhà giá rẻ đang ngày càng trở nên phổ biến và được khách hàng tin tưởng lựa chọn để giúp cải tạo, nâng cấp nhà ở sau một thời gian dài sử dụng bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Với mong muốn căn nhà được sửa đúng ý mình, chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và giá cả phải chăng thì đòi hỏi khách hàng phải lựa chọn đơn vị thợ sửa nhà uy tín.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói và biết được địa chỉ thi công sửa nhà uy tín, chất lượng để sở hữu không gian sống ưng ý, tối ưu nhất!

I. Những ưu điểm của dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói

Sửa nhà có rất nhiều hạng mục cần thi công. Để đảm bảo quá trình được tiến hành thuận lợi và công trình được đồng bộ nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói sửa hơn so với sửa nhà theo từng hạng mục. Bởi lẽ, những ưu điểm của dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói mang lại  như sau:

  • Kiểm soát chi phí tối ưu

Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói, chi phí cho xây sửa nhà đều có trên bản hợp đồng, bạn chỉ cần theo các đơn giá và kích thước thực tế khi xây sửa nhà sẽ lên được chi phí cực sát khi thực hiện thi công công trình.

sửa nhà giá rẻ

  • Tiết kiệm công sức

Đối với những đội thầu, đội thi công uy tín họ có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật xây dựng cao, họ sẽ tập trung được nhân lực có biện pháp thi công nhanh nhất và làm việc hiệu quả giúp bạn tiết kiệm công sức.

Khi có nhà thầu và đội thi công đứng ra chịu trách nhiệm về công trình cho bạn, bạn toàn tâm cho công việc của mình, không cần bỏ ra nhiều công sức trong suốt quá trình xây sửa nhà của mình.

  • Tiết kiệm tiền bạc

Việc sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ sẽ hạn chế các chi phí phát sinh trong quá trình thi công, một điều bạn không ngờ rằng chi phí phát sinh trong quá trình thi công không phải là một phí phí nhỏ, bạn sẽ ngạc nhiên với con số mà bạn thống kê được nếu không dùng dịch vụ xây sửa nhà trọn gói.  Bên cạnh đó khi không dự trù được chi phí phát sinh, sẽ tạo cho bạn nhiều vấn đề và đôi khi có phần lãng phí.

sửa nhà giá rẻ

Ngoài ra bạn vẫn đi làm bình thường trong suốt quá trình xây nhà giúp bạn tạo ra thu nhập đáng kể. Vì xây sửa nhà là một thời gian dài chứ không phải công việc một hay hai hôm.

  • Chất lượng và thẩm mỹ cao

Bằng kinh nghiệm kỹ thuật và chuyên môn của nhà thầu, đội ngũ thợ sửa nhà có biện pháp thi cho bạn tốt nhất, cập nhật xu hướng hiện tại cũng tạo ra công trình có tính thẩm mỹ cao.

sửa nhà giá rẻ

Có rất nhiều ưu điểm của dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói mà Sơn sửa nhà Hiệp Phát cam kết mang đến cho bạn. Không chỉ đảm bảo về giá thành tốt mà chất lượng có uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0965667191 để được tư vấn báo giá tận tình, cụ thể khi có nhu cầu thuê thợ sửa nhà tại TPHCM.

II. Cần làm gì khi sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói?

Công việc bận rộn và thiếu kinh nghiệm sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói là lựa chọn tối ưu cho gia chủ. Sau khi lên ý tưởng kết hợp tạo nên thiết kế ngôi nhà bạn sẽ không phải làm điều gì cho tới khi hoàn thiện. Bạn cần làm gì khi sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói để điều đó thành hiện thực:

  • Lựa chọn nhà thầu uy tín

Lựa chọn một nhà thầu uy tín là điểm mấu chốt cho công trình của bạn. Nhà thầu quyết định công trình của bạn hoàn thiện tốt, chất lượng tốt, đúng tiến độ hay không. Một nhà thầu, đội thi công uy tín, chuyên nghiệp và có tâm thì bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Nếu lựa chọn được một nhà thầu như thế, thực sự là một may mắn cho bạn.

  • Chuẩn bị soạn thảo bản hợp đồng chi tiết

Việc chuẩn bị bản hợp đồng với điều khoản chi tiết khiến sau khi hoàn thiện xong ngôi nhà tránh những cãi vã về giá thành hay điều gì trong quá trình thi công. Nên rõ ràng trong từng đầu mục, từng điều khoản để sau khi hoàn thiện cứ theo giấy trắng mực đen đã ký để thanh toán. Hạn chế tối đa những cãi vã, mâu thuẫn không đáng có.

sửa nhà giá rẻ

  • Nên có thời gian bảo hành nhất định

Sau khi bàn giao, trong bản hợp đồng cần nêu rõ thời gian bảo hành công trình nhất định. Bởi sau khi bàn giao, trong quá trình sử dụng nếu nảy sinh vấn đề bạn không cần phải gọi bên thứ 3 hay hạn chế tối đa công sức và tiền bạc của mình để sửa chữa. Thời gian bảo hành của công trình nhà ở bình thường từ 1 – 5 năm tuỳ giá trị hợp đồng và nhà thầu.

Việc có thời gian bảo hành giúp bạn và gia đình yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ xây sửa nhà trọn gói bởi trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ sau khi bàn giao vẫn còn, không có chuyện phủi tay sau khi nhận tiền.

sửa nhà giá rẻ

Sửa nhà trọn gói là một trong những giải pháp toàn diện và khoa học nhất ngày nay. Với dịch vụ này, bạn sẽ không phải lo toan đến các vấn đề về chất lượng công trình, tính thẩm mỹ, thời gian thi công và giá cả. Sơn sửa nhà Hiệp Phát là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm uy tín trong lĩnh vực xây dựng.

Chúng tôi cung cấp tất cả các hạng mục liên quan đến xây nhà trọn gói giá rẻ hoặc đội ngũ thợ lành nghề giúp bạn giải quyết tất cả những khó khăn trong việc sửa nhà.

III. Những hạng mục sửa nhà giá rẻ trọn gói tại Hiệp Phát

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ được thực hiện bằng rất nhiều hạng mục  khác nhau. Mỗi một công ty xây dựng sẽ đưa ra những hạng mục cụ thể cho dịch vụ của mình. Do đó, bạn cần phải nắm rõ để có thể hình dung dễ dàng, đưa ra quyết định chính xác trước khi ký kết hợp đồng. Những hạng mục sửa nhà giá rẻ trọn gói tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát bao gồm:

– Thiết kế, thi công cải tạo lại nhà cũ, thay đổi kết cấu ngôi nhà hợp lý.

– Sửa chữa các hạng mục như: phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, văn phòng,… Tư vấn sửa chữa cải tạo toàn bộ nhà.

– Chuyên sửa chữa nhà biệt thự, chung cư, văn phòng, nhà cấp 4…

– Khắc phục tình trạng thấm dột, nứt, lún trong nhà

báo giá sửa chữa nhà

– Xây hầm, mở rộng hành lang, thêm tầng cho ngôi nhà

– Thi công trần thạch cao, xây tường, xây dựng vách ngắn

– Thiết kế, thi công nội, ngoại thất nhà và các công trình khác

– Sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện, nước, điều hòa

–  Quét vôi, sơn lại tường, làm mới, trang trí cho ngôi nhà

Trên đây là những hạng mục trong gói dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói của Sơn sửa nhà Hiệp Phát. Tuy nhiên khi thi công thì không phải ngôi nhà nào cũng áp dụng tất cả các hạng mục kể trên.

Tùy thuộc vào tình trạng của ngôi nhà cũng như nhu cầu và ngân sách của gia chủ mà chúng tôi sẽ tư vấn bạn những phương án cải tạo nhà phù hợp. Hiệp Phát sẽ chịu trách nhiệm hoàn thiện công trình từ A đến Z với đầy đủ các hạng mục sẽ ký kết trong hợp đồng giúp bạn sở hữu một không gian hoàn hảo. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với Hiệp Phát để được báo giá sửa chữa nhà mới nhất, chi tiết nhất!

IV. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa nhà giá rẻ của Hiệp Phát?

Sơn sửa nhà Hiệp Phát là đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà giá rẻ trọn gói. Chuyên cung cấp dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Là điểm đến đáng tin cậy cho mọi người mỗi khi có nhu cầu sửa nhà.

Sau đây là những ưu lý do tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa nhà giá rẻ trọn gói của Sơn sửa nhà Hiệp Phát mà không phải đơn vị khác:

✅ Đội ngũ thiết kế, thi công của công ty chuyên nghiệp, trình độ cao.

✅ Sử dụng vật liệu trong thi công đảm bảo chất lượng, giá thành. Theo đúng hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

✅ Thi công sửa chữa, cải tạo tiến độ nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao trên từng hạng mục.

✅ Đảm an toàn lao động và vệ sinh môi trường xung quanh trong thi công.

✅ Thời gian bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi cạnh tranh.

✅ Chi phí thi công sửa nhà trọn gói công khai minh bạch, cam kết không phát sinh thêm. Bất cứ chi phí nào trong quá trình thi công.

Trên đây là những ưu điểm của dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói mang lại cho bạn. Một ngôi nhà đẹp với chi phí hợp lý sẽ đem đến những lợi ích tuyệt vời. Để được tư vấn hỗ trợ sửa nhà giá rẻ hãy liên hệ với Sơn sửa nhà Hiệp Phát ngay hôm nay. Chúng tôi chắc chắn sẽ nâng cấp ngôi nhà thân yêu của bạn thành không gian sống lý tưởng như mong muốn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG BẢO HÂN PHÁT
Đại diện pháp luật: Ông Hồ Nghĩa Thuận
MST: 0313961805
– CƠ SỞ 1: TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
TRỤ SỞ CHÍNH: Số nhà 224/7/9, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Điện thoại/zalo: 0965 667 191 (Mr. Hiệp)
– CƠ SỞ 2: TẠI BÌNH DƯƠNG
VPĐD: Số nhà 349/26, Đường Nguyễn Tri Phương, Kp Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại/zalo: 0933 944 648 (Mr. Thỏa)
Email : Sonsuanha24@gmail.com

G

0965667191

G
G