Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín chất lượng

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Nghệ An ngày càng phát triển mạnh mẽ để đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của khách hàng. Các công trình xây dựng được triển khai nhiều thể hiện sự khang trang, đẳng cấp của gia chủ. Sơn nhà là một trong những công đoạn quan trọng khi thi công, xây dựng nhà ở.

Lựa chọn được màu sơn đẹp, phù hợp phong thủy sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình và mang đến sự may mắn, nhiều tài lộc.

Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ sơn nhà trọn gói, quy trình thi công sơn nhà uy tín, giá rẻ và đơn vị chuyên thi công sơn sửa, cải tạo nhà, công trình tại Nghệ An được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao!

I. Dịch vụ sơn nhà trọn gói là gì ?

Sơn nhà trọn gói là dịch vụ được cung cấp bởi các đơn vị sơn nhà chuyên nghiệp. Đó là quá trình sơn toàn bộ bề mặt của ngôi nhà, từ ngoại thất đến nội thất, bao gồm cả công việc chuẩn bị và hoàn thiện. Các gia đình hoặc doanh nghiệp có thể lựa chọn sơn lại toàn bộ ngôi nhà hoặc chỉ một phần như tường, trần, cửa, cầu thang,… tuỳ theo nhu cầu và mong muốn của mỗi người.

sơn nhà trọn gói

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Nghệ An được xem là giải pháp tối ưu bảo vệ cho những công trình xây dựng mới hay tân trang, cải tạo tăng giá trị những ngôi nhà cũ kĩ, bong tróc. Đây là một quá trình không đơn giản và yêu cầu các bước chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với việc sử dụng các loại nước sơn chất lượng cao để đảm bảo độ bền và độ bám dính của lớp sơn.

II. Quy trình thi công sơn nhà trọn gói

Quy trình thi công sơn nhà chính là quá trình khoác lên cho ngôi nhà tấm áo mới. Lớp áo này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

Tuy nhiên, để có một chiếc áo không chỉ đẹp mà còn chất lượng, bền bỉ với thời gian thì ngoài việc lựa chọn loại sơn tốt đòi hỏi thợ thi công phải thực hiện yêu cầu kỹ thuật.Với kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều công trình, Hiệp Phát chia sẻ Quy trình thi công sơn nhà giá rẻ trọn gói đạt chuẩn để có màu sơn bền màu với thời gian như sau:

1. Che chắn bao bọc công trình

Che chắn bao bọc công trình là bước đầu tiên trong quy trình sơn nhà trọn gói tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát.  Đây là phần quan trọng bậc nhất trong sơn nhà, vừa giúp bảo vệ nội ngoại thất công trình, vừa giúp che chắn cho người thi công và đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh.

sơn nhà trọn gói

2. Vệ sinh và chuẩn bị bề mặt tường hoặc trần nhà

Vệ sinh bề mặt tường, trần nhà có vai trò rất quan trọng, giúp lớp sơn trở nên mịn, đẹp hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng nâng cao độ bám dính của sơn.

Đối với ngôi nhà lâu năm, trước khi sơn bạn cần vệ sinh thật kỹ, loại bỏ toàn bộ tạp chất, rêu mốc, bụi bẩn.

sơn nhà trọn gói

Sử dụng đá mài, chà xát để loại bỏ hoàn toàn các lớp tạp chất, bụi bẩn bám dính trên tường, tạo lớp nền sạch trơn nhất giúp lớp bả matit ăn chắc hơn, bám dính tốt hơn.

Tiếp đến, làm ẩm bề mặt tường và trần nhà bằng cách phun sương hoặc lăn nước lên bề mặt cần sơn.

Đối với những công trình vừa hoàn thiện thi công, xây dựng chỉ cần đảm bảo độ khô ráo, sau đó vệ sinh qua một lần là có thể tiến hành sơn nhà.

3. Đánh bả Matit

Bề mặt sau khi vệ sinh sạch sẽ, chờ khô và tiến hành đánh bả Matit. Lớp bả Matit có tác dụng giúp bề mặt sáng, mịn và tăng độ bám dính của lớp sơn lót.

Để tăng độ mịn, nên đánh bả hai lần, mỗi lần cách nhau 5 tiếng, đảm bảo lớp trước đã khô hoàn toàn.

sơn nhà trọn gói

Ngoài ra, bạn cần phải khắc phục một vài khuyết tật nhỏ trên tường, làm mịn và phẳng bề mặt sơn. Bả Matit không nên đánh quá nhiều lần sẽ tạo lớp nền quá dày, vừa mất thẩm mỹ lại làm giảm độ bám dính của sơn.

4. Tiến hành sơn lót

Để tăng độ bám dính, độ đẹp cho lớp sơn phủ sau cùng, sơn lót là một bước quan trọng không thể thiếu.

Tuỳ vào mức độ tường, nhu cầu và điều kiện của mỗi hộ gia đình, bạn có thể sơn lót một hoặc 2 lần.

sơn nhà trọn gói

Nhằm giúp quá trình thi công dễ dàng và tạo độ bóng mịn của lớp sơn lót, bạn có thể pha trộn sơn lót cùng một ít dung môi.

Sơn lót càng hiệu quả thì màu sơn phủ lên màu càng chuẩn và tốt.

5. Sơn phủ màu

Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên tiến hành kiểm tra lại lần cuối cùng, khắc phục toàn bộ thiếu sót trên bề mặt.

Cuối cùng sơn phủ hoàn thiện công trình. Để bề mặt sơn nhẵn bóng, lên màu tốt hơn, tiến hành sơn phủ hai lớp.

sơn nhà trọn gói

Có thể thấy quá trình thi công sơn nhà trọn gói không đơn giản mà rất cầu kỳ. Chính vì thế yêu cầu đội ngũ nhân công có trình độ kỹ thuật cao, đảm bảo độ bền đẹp, chất lượng hoàn hảo. Sơn sửa nhà Hiệp Phát đã và đang cố gắng không ngừng để phát triển công ty. Chúng tôi luôn chọn và đào tạo thêm nhiều thợ sơn có tay nghề vượt trội, kinh nghiệm lâu năm để có thể phục vụ quý khách tốt nhất.

III. Cách lựa chọn được loại sơn phù hợp nhất với công trình

Hiện nay trên thị trường có đa dạng những dòng sơn đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại sơn sẽ cho tính năng và chất lượng khác nhau vì thế nên giá thành mỗi loại cũng sẽ có sự chênh lệch.

Vậy làm sao để lựa chọn được loại sơn tốt, phù hợp với mình nhất? Theo kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, cung cấp dịch vụ thi công sơn nhà chuyên nghiệp cho rất nhiều công trình.

Dịch vụ Sơn sửa nhà Hiệp Phát xin chia sẻ cách lựa chọn được loại sơn phù hợp nhất với công trình như sau:

1. Lựa chọn sơn theo giá cả và mục đích sử dụng của công trình

  • Lựa chọn sơn nhà để cho thuê

Với nhà cho thuê thì bạn có thể lựa chọn sơn Nippon, Tomex, A10. Đây là những hãng sơn có giá rẻ. Phù hợp để sơn nhà cho thuê.

  •  Sơn nhà cho văn phòng, cửa hàng kinh doanh

Tùy vào điều kiện kinh tế, mục đích sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn loại sơn phù hợp nhất cho mình. Nếu sơn cửa hàng kinh doanh, văn phòng thì bạn chỉ nên lựa chọn các loại sơn ở tầm trung có giá không quá cao.

sơn nhà trọn gói

Loại sơn phù hợp đó là sơn Maxilite. Hoặc nếu có điều kiện kinh tế hơn thì bạn có thể lựa chọn Kova mịn hoặc Jotun.

  • Sơn nhà ở lâu dài

Vì là nhà ở sử dụng lâu dài thế nên cần phải lựa chọn những loại sơn có chất lượng tốt, bền lâu qua thời gian. Một số loại sơn phù hợp đó là Kova, Dulux, Jotun.

Đây đều là những dòng sơn cao cấp có chất lượng tốt. Khả năng chống nấm mốc, rong rêu tốt. Độ che phủ hiệu quả, giúp bảo vệ tường tốt hơn.

2. Lựa chọn sơn dựa theo công năng

  • Sơn ngoài trời

Khi thi công sơn ngoại thất thì cần phải lựa chọn được những dòng sơn có khả năng chống tia UV, chống bám bụi và chống thấm tốt.

Bên cạnh đó cũng nên lưu ý lựa chọn loại sơn có độ co giãn để giúp tường được bảo vệ tốt nhất có thể. Bạn có thể tham khảo các loại sơn có tiếng trên thị trường như: Dulux, Jotun, Kova, Mykolor,…

  • Sơn trong nhà

Sơn nội thất cần phải lựa chọn những dòng sơn ưu tiên chất lượng. Lựa chọn sơn có màu sắc bắt mắt, bền màu. Hơn nữa nên ưu tiên sơn có khả năng chống thấm, chống nấm mốc, chống bám bụi.

Lựa chọn những loại sơn không chứa các thành phần gây hại cho con người. Hãng sơn bạn có thể lựa chọn đó là Nippon, Dulux, Jotun,…

sơn nhà trọn gói

  • Sơn chống thấm

Sơn chống thấm sẽ giúp công trình được bảo vệ tối đa. Giúp kéo dài tuổi thọ hơn cho kết cấu công trình.

Sơn chống thấm còn giúp bảo vệ màu sắc ngôi nhà tốt hơn. Có thể lựa chọn một số loại sơn chống thấm như: Kova, Sika, UTU, Jotun, Dulux,…

  • Sơn trang trí

Thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều các loại sơn trang trí. Khi muốn sơn trang trí công trình thì bạn phải ưu tiên yếu tố thẩm mỹ lên trên hết.

Cần lựa chọn sơn có khả năng bám dính tốt, an toàn với con người lẫn môi trường. Có thể lựa chọn sơn Conpa để mang đến giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Có rất nhiều loại sơn với giá thành khác nhau bạn nên dựa vào nhu cầu thực tế và tài chính để lựa chọn loại sơn phù hợp nhất.

Dịch vụ sơn nhà trọn gói của Hiệp Phát luôn sử dụng những loại sơn tốt nhất, có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cam kết mang đến cho bạn chất lượng công trình hoàn hảo nhất.

IV. Lý do nên chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Hiệp Phát

Hiệp Phát đang là cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực sơn sửa nhà uy tín, chất lượng tại Nghệ An. Vậy tại sao có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ sơn nhà mà Sơn sửa nhà Hiệp Phát lại được lựa chọn và có thể làm hài lòng khách hàng tốt đến thế? Dưới đây là một số lý do nên chọn Hiệp Phát khi có nhu cầu sơn nhà trọn gói cho công trình xây dựng của bạn:

– Sơn sửa nhà Hiệp Phát đã thành lập được nhiều năm, có lượng khách hàng đông đảo luôn ủng hộ công ty suốt nhiều năm qua. Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhờ cung cấp những dịch vụ sơn nhà chất lượng, giá rẻ, uy tín.

–  Với đội ngũ thợ lành nghề, thợ sơn nhà được đào tạo bài bản qua trường lớp có chuyên môn cao. Tác phong làm việc lịch sự, chu đáo, cẩn thận, luôn nhiệt tình với quý khách. Thợ sơn nhà có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn dầu, sơn nước, sơn sửa tường nhà, sơn trang trí nội ngoại thất,…

–  Luôn làm việc với tiêu chí đặt sự uy tín của công ty, chất lượng dịch vụ sơn nhà lên hàng đầu. Chúng tôi hướng khách hàng đến những giá trị tuyệt vời, đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm nhất.

–  Hiệp Phát chuyên nhận sơn nhà trọn gói giá rẻ uy tín. Dịch vụ thợ sơn nhà chuyên nghiệp uy tín – hiệu quả – giá rẻ. Chúng tôi chuyên:

✓ Thi công sơn nhà mới,

✓ Thiết kế nội thất,

✓ Sơn phòng khách hiện đại,

✓ Sơn trang trí phòng ngủ trẻ em,

✓ Sơn phòng ngủ theo sở thích cá nhân…

✓ Sơn lại bề mặt tường bong tróc, phai màu trầm trọng.

✓ Thi công sơn nước cao cấp,

✓ Sơn sửa chữa tường nhà nứt nẻ, bị thấm dột nước.

✓ Vệ sinh tường nhà, cạo vét lớp sơn cũ, sơn mới nhà đẹp, sang trọng.

✓ Xử lý chống thấm tường nhà, sơn chống thấm hiệu quả- an toàn trong thời gian dài….

sơn nhà trọn gói

–  Công ty được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Hỗ trợ cho quá trình thi công tốt hơn. Quá trình thi công đúng kỹ thuật, sử dụng đúng loại vật tư đã thỏa thuận.

–  Hiệp Phát hỗ trợ khảo sát tận nơi chu đáo, tư vấn chi tiết, tận tình và báo giá chính xác. Cam kết với khách hàng chất lượng công trình sau khi hoàn thành bàn giao cho khách hàng.

–  Luôn đạt tiêu chuẩn như đã cam kết ban đầu, công trình sơn nhà lên màu sáng, phong cách sang trọng. Chắc chắn sẽ thu hút mọi người ngay từ khi bắt đầu trải nghiệm cuộc sống mới.

Bạn đang tìm dịch vụ sơn nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Nghệ An thì chắc chắn không thể bỏ lỡ địa chỉ Sơn sửa nhà Hiệp Phát. Với những giá trị tốt đẹp mà dịch vụ sơn Sơn sửa nhà Hiệp Phát mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá sơn nhà nhanh chóng, tận tình, chu đáo nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG BẢO HÂN PHÁT
Đại diện pháp luật: Ông Hồ Nghĩa Thuận
MST: 0313961805
– CƠ SỞ 1: TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
TRỤ SỞ CHÍNH: Số nhà 224/7/9, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Điện thoại/zalo: 0965 667 191 (Mr. Hiệp)
– CƠ SỞ 2: TẠI BÌNH DƯƠNG
VPĐD: Số nhà 349/26, Đường Nguyễn Tri Phương, Kp Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại/zalo: 0933 944 648 (Mr. Thỏa)
Email : Sonsuanha24@gmail.com

G

0965667191

G
G