Lưu ý khi thi công vách nhôm kính giá rẻ

Thi công vách nhôm kính đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhờ mang đến sự tiện lợi và tính năng ưu việt. Các nhà thiết kế ứng dụng chúng trong nhiều không gian: phòng khách, phòng họp, quán bar, phòng học, văn phòng, trung tâm hội nghị hay các nhà hàng…

Không chỉ giúp tiết kiệm được tối đa diện tích, tăng không gian sử dụng, mà vách ngăn nhôm kính còn hạn chế âm thanh truyền từ trong ra bên ngoài và ngược lại, tạo cho không gian yên tĩnh riêng tư. Đây là một trong những giải pháp chống ồn giúp bạn hạn chế gây phiền toái hoặc tránh ảnh hưởng tiếng ồn từ các khu vực xung quanh.

thi công vách nhôm kính

Vậy vách nhôm kính có cấu tạo thế nào mà được nhiều khách đánh giá tốt và lựa chọn? Quy trình thi công ra sao? Thi công vách nhôm kính giá rẻ cần lưu ý điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để biết thêm các thông tin hữu ích và tìm cho mình địa chỉ thi công vách nhôm kính trọn gói, uy tín, chất lượng!

I. Cấu tạo vách nhôm kính giá rẻ

Vách nhôm kính là dòng sản phẩm không thể thiếu trong trang trí nội ngoại thất hiện đại. Cấu tạo vách nhôm kính giá rẻ chủ yếu gồm 3 phần chính đó là khung nhôm, vách kính và một số phụ kiện đi kèm. Người dùng có thể lựa chọn hệ khung nhôm và vách kính tùy vào nhu cầu sử dụng và mức giá mà bạn mong muốn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin cụ thể dưới đây:

1. Khung nhôm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhôm, từ nhôm thường đến nhôm cao cấp. Hiệp Phát chuyên lắp đặt vách nhôm kính bằng nhôm Xingfa vì nhôm Xingfa có độ dày từ 1.4mm – 3.5mm.

Cấu tạo bên trong khoang khung nhôm trống có các đường gân sole nhau chịu lực tốt giúp vách ngăn vững chắc an toàn, chịu được va chạm mạnh nhưng vẫn giữ nguyên được hình dạng so với ban đầu. Màu sắc gồm có: trắng sứ, nâu sần, đen, cafe, ghi sẫm, vân gỗ.

Nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa có 3 hệ sau:

– Hệ 55: phù hợp với cửa đi ra vào như: cửa mở quay, cửa mở hất có độ dày 2.0mm và cửa sổ có độ dày 1.4mm.

– Hệ 65: phù hợp với các công trình về vách kính mặt dựng có độ dày 3.0mm – 3.5mm

– Hệ 93: phù hợp với cửa mở trượt lùa có độ dày 2.0mm

2. Vách kính

Hiện nay có có 2 loại chính có thể sử dụng làm vách ngăn đó là: kính mờ và kính trong suốt có độ dày từ 5mm – 8mm.

thi công vách nhôm kính

3. Phụ kiện

Một số phụ kiện cần thiết khi lắp đặt vách ngăn nhôm kính gồm có: keo Silicone, tit kê, đinh vít nhằm đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm. Đối với vách ngăn trên kính dưới nhôm thì còn sử dụng lá nhôm nhằm che khuất tầm nhìn phía dưới.

II. Một số lưu ý khi thi công vách nhôm kính

Do nhu cầu nhà ở hiện nay khá cao nên nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt vách ngăn để có thêm không gian thoáng mát, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, vách nhôm kính mang đến tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tinh tế thích hợp để sử dụng ở những không gian hẹp. Một số lưu ý khi thi công vách nhôm kính dưới đây sẽ giúp bạn có thể sở hữu những bộ cửa nhôm kính đẹp và chất lượng nhất.

– Tiến hành khảo sát, xem xét và đánh giá xem điều kiện không gian thực tế có phù hợp thiết kế vách nhôm kính hay không.

– Lựa chọn những loại khung nhôm, vách kính chất lượng tốt, phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp không gian của công trình. Vách ngăn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

thi công vách nhôm kính

– Mỗi một loại vách nhôm kính đều có những ưu điểm riêng. Quan trọng nhất là phải đảm bảo sự tiện lợi và không gây cản trở đến không gian cũng như độ bền khi sử dụng.

– Đối với những loại cửa mở cửa trong đẹp nhất thì mép trong của khung bao sẽ cách mép trong của tường khoảng tầm 8mm.

– Đối với những loại cửa mở ngoài thì mép ngoài của khung bao sẽ cách mép ngoài của tường khoảng tầm 88mm là đẹp nhất.

– Đối với loại cửa trượt thì khung bao cách đều 2 mép tường là đẹp nhất.

– Để vách nhôm kính đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng như: giảm tiếng ồn và hạn chế nước mưa thấm vào thì các bạn hãy tra thêm keo khi lắp đặt.

– Nên dùng vít lắp đặt và bắt trực tiếp vào khung khi khoan lỗ. Tuyệt đối không được bắt vít lắp đặt vào các vị trí giữa đầu nối đố và điểm đầu của khung.

thi công vách nhôm kính

– Tất cả khung bao khi lắp đặt không được lệch kiểu hình bình hành hoặc từng phần trên khung bị tường bao chèn ép dẫn đến móp méo.

– Tất cả các phụ kiện vách nhôm đều phải đảm bảo tương thích và đi đồng bộ với nhau.

– Khi thi công vách nhôm trọn gói nên chọn những phụ kiện tốt và đảm bảo chất lượng.

– Để tạo sự cân đối và độ thẩm mỹ sau khi hoàn thiện vách nhôm kính thì cần phải xác định vị trí lắp đặt phụ kiện chính xác.

thi công vách nhôm kính

– Kiểm tra xem bánh xe có hoạt động trơn tru hay không đối với loại vách nhôm mở trượt hoặc xếp trượt.

– Sau khi đã lắp đặt hoàn thiện vách nhôm kính thì các bạn hãy tiến hành kiểm tra lại tất cả các bộ phận xem đã lắp ráp chắc chắn và kín khít đối với từng bộ phận hay chưa.

Có rất nhiều lưu ý khi thi công vách nhôm kính, những người thợ làm nhôm kính lành nghề của Hiệp Phát luôn được trau dồi kiến thức, trải nghiệm thực tế để có thể tạo nên những công trình chất lượng. Nên bạn khi có nhu cầu thi công vách nhôm kính trọn gói Cơ khí Thành công chính là lựa chọn đáng tin cậy.

III. Quy trình thi công vách nhôm kính tại Hiệp Phát

Để hoàn thiện sản phẩm vách nhôm kính đạt chuẩn các đơn vị thi công, nhà thầu xây dựng phải trải qua nhiều công đoạn bài bản và tận tâm. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ giúp tiết kiệm được thời gian và công sức quy trình thi công vách nhôm kính tại Hiệp Phát luôn được thực hiện nghiêm ngặt như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Bước 2: Phân tích nhu cầu, lên phương án thi công và lên báo giá.
  • Bước 3: Gửi phương án thi công và gửi báo giá đến khách hàng.
  • Bước 4: Gửi mẫu thiết kế vách nhôm kính để khách hàng xem và nắm rõ sản phẩm cần sử dụng.
  • Bước 5: Ký kết hợp đồng.
  • Bước 6: Triển khai sản xuất vách nhôm kính tại xưởng sản xuất.
  • Bước 7: Triển khai thi công lắp đặt vách nhôm kính tại công trình.
  • Bước 8: Bàn giao công trình.
  • Bước 9: Bảo hành, bảo dưỡng định kỳ sau lắp đặt.

thi công vách nhôm kính

Hiệp Phát luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật xu hướng thiết kế mới để cung ứng thêm các dịch vụ xây dựng chất lượng cao. Mang đến cho khách hàng những công trình đạt kết quả ưng ý và phù hợp tài chính.

IV. Tại sao nên chọn Hiệp Phát cho các dự án vách nhôm kính?

Hiệp Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt nhôm kính được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường từ dự án thi công, lắp đặt cửa nhôm kính được các nhà đầu tư đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

✅ Hiệp Phát sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo bài bản trước khi triển khai thi công thực tế, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng tránh sai sót.

✅ Tư vấn khách hàng tận tình, báo giá chi tiết trước khi lắp đặt. Giá thành vách nhôm kính luôn đảm bảo tốt nhất giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm ưng ý nhất, tương thích nhất với công trình và mức ngân sách.

✅ Thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ, có thể đáp ứng nhu cầu cửa nhôm kính, vách nhôm kính cho các công trình lớn. Vận chuyển tận chân công trình cho khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hiệu quả.

✅ Các sản phẩm vách nhôm kính của Hiệp Phát đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của các thương hiệu uy tín trong nước và nước ngoài như Việt Pháp, Xingfa hay Hyundai…

✅ Chi phí và báo giá vách nhôm kính chất lượng tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay giúp các khách hàng giảm thiểu chi phí lên tới 20% so với các đơn vị khác trên thị trường.

✅ Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

✅ Xuất hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng đồng thời có hợp đồng làm việc cụ thể đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thi công vách nhôm kính giá rẻ cần lưu ý điều gì đã được chúng tôi chia sẻ đầy đủ trên đây. Nếu không thể tự thi công thì quan trọng nhất là bạn phải tìm đúng cho mình đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng nhất. Hiệp Phát tự tin sẽ là điểm tựa vô cùng vững chắc cho công trình của bạn. Nếu bạn là một khách hàng mới tìm hiểu về sản phẩm vách kính có thể gọi ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG BẢO HÂN PHÁT
Đại diện pháp luật: Ông Hồ Nghĩa Thuận
MST: 0313961805
– CƠ SỞ 1: TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
TRỤ SỞ CHÍNH: Số nhà 224/7/9, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Điện thoại/zalo: 0965 667 191 (Mr. Hiệp)
– CƠ SỞ 2: TẠI BÌNH DƯƠNG
VPĐD: Số nhà 349/26, Đường Nguyễn Tri Phương, Kp Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại/zalo: 0933 944 648 (Mr. Thỏa)
Email : Sonsuanha24@gmail.com

G

0965667191

G
G