Địa chỉ thợ làm thạch cao tại TPHCM giá rẻ uy tín

Bạn đang có nhu cầu thuê thợ làm thạch cao tại TPHCM có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong thi công thạch cao giá rẻ, chất lượng và đảm bảo tiến độ? Vách thạch cao, trần thạch cao là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để công trình sau thi công đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao thì đòi hỏi đội ngũ thợ thi công phải lành nghề, có trách nhiệm cao trong công việc.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thạch cao và biết được địa chỉ thợ làm thạch cao tại TPHCM uy tín được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao!

Ưu điểm của trần thạch cao, vách thạch cao

Xã hội đang trên đà phát triển, những vật liệu hiện đại hơn đã dần thay thế cho gạch ốp lát. Trần thạch cao và vách thạch cao được ứng dụng cao trong trang trí nội thất. Chính nhờ thạch cao có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu khác.

Trần thạch cao, vách thạch cao hiện cũng đang là giải pháp thi công của nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Dưới đây là những ưu điểm của trần thạch cao, vách thạch cao giúp chúng trở nên được ưa chuộng trong các công trình xây dựng hiện đại.

– Thạch cao có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, cắt gọt tạo hình và thi công nhanh chóng.

– Trần thạch cao, vách thạch cao có bề mặt phẳng mịn, dễ dàng trang trí và sơn bả, mang đến nét thẩm mỹ phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

thợ làm thạch cao tại TPHCM

– Trần thạch cao còn có thể tích hợp một vài tính năng như: Cách âm, cách nhiệt, chống nóng, siêu thanh lọc không khí,…

– Đa dạng về mẫu mã, tinh tế, sắc sảo ở từng chi tiết, đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao.

– Độ bền cao, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

– Thạch cao là vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng, không chứa chất amiang gây ung thư.

Hiện nay để bắt kịp thời đại rất nhiều khách hàng lựa chọn trần thạch cao cho ngôi nhà của mình. Bởi thạch cao ngoài những ưu điểm kể trên còn có giá thành thi công hợp lý giúp bạn giải quyết vấn đề về chi phí xây dựng. Để biết thêm thông tin về thi công thạch cao trọn gói giá rẻ bạn có thể liên hệ tới Sơn sửa nhà Hiệp Phát để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng, chính xác.

Báo giá thi công thạch cao tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát

Sơn sửa nhà Hiệp Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công vách thạch cao, làm trần thạch cao trọn gói uy tín, giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ thi công giỏi, có tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, thực hiện nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Báo giá thi công thạch cao tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát sẽ giúp bạn lên kinh phí dự trù chính xác để chuẩn bị tốt hơn cho quá trình xây dựng của mình.

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG THẠCH CAO MỚI NHẤT TẠI HIỆP PHÁT

thợ làm thạch cao tại TPHCM

Hiện tại, giá thi công trần thạch cao, vách thạch cao tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát sẽ giao động từ 175.000 – 400.000 VNĐ/m2, tùy vào từng hệ trần, vách, tùy vào chủng loại chất lượng của thạch cao và thời điểm thi công. Giá thi công trần thạch cao, có sơn bả hoàn thiện sẽ có mức giá cao hơn. Chính vì thế bảng giá thi công làm trần thạch cao tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát sẽ có sự khác nhau.

Bạn đang có nhu cầu báo giá thi công thạch cao tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát chỉ cần gọi đến Hotline: 0965667191 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Quy trình tiếp nhận thông tin, báo giá thi công thạch cao tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát

Trần thạch cao mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian nên được ứng dụng khá phổ biến. Thi công trần thạch cao, vách thạch cao tại đơn vị chuyên nghiệp uy tín luôn phải đảm bảo đúng quy trình. Quy trình tiếp nhận thông tin, báo giá thi công thạch cao tại Sơn sửa nhà Hiệp Phát như sau:

1. Tiếp nhận yêu cầu

Khách cần thi công thạch cao tại TPHCM và muốn nhận được sự tư vấn, báo giá chi tiết có thể liên hệ trực tiếp đến Sơn sửa nhà Hiệp Phát. Tư vấn viên của công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu, ghi nhận lại những thông tin cần thiết của quý khách. Tư vấn một số thông tin về dịch vụ. Hẹn thời gian để đến tận nơi khảo sát

2. Khảo sát – Báo giá

Đến thời gian đã thỏa thuận chúng tôi sẽ có mặt tận nơi để khảo sát khu vực cần thi công thạch cao. Tham khảo ý kiến, nhu cầu của quý khách để tư vấn giải pháp thi công và loại vách phù hợp nhất. Dựa vào đó sẽ báo giá thi công thạch cao chính xác để khách chuẩn bị chi phí.

thợ làm thạch cao tại TPHCM

3. Ký hợp đồng

Nếu khách đồng ý với cách thi công và báo giá của chúng tôi thì 2 bên sẽ tiến hành làm hợp đồng. Hợp đồng sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của khách được tốt hơn, tránh xảy ra tranh chấp về sau.

4. Tiến hành thi công thạch cao chất lượng tại TPHCM

Trước khi bắt tay vào thi công chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, vật liệu cần thiết cho quá trình làm việc. Đảm bảo sử dụng nguyên vật liệu chất lượng. Sơn sửa nhà Hiệp Phát sẽ tiến hành thi công thạch cao đúng tiến độ đã thỏa thuận. Quá trình làm việc thợ thi công thạch cao hạn chế xảy ra sai sót, đảm bảo an toàn cho cả người và tài sản.

5. Kiểm tra công trình – Nghiệm thu

Khi công trình hoàn thiện kỹ sư có chuyên môn sẽ kiểm tra cẩn thận lại toàn bộ công trình để đảm bảo không có sai sót xảy ra. Sau đó sẽ cùng khách một lần nữa nghiệm thu công trình. Quá trình nghiệm thu cùng lúc để đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho công trình.

thợ làm thạch cao tại TPHCM

6. Bàn giao – Bảo hành

Sau quá trình kiểm tra, nghiệm thu hoàn thành chúng tôi sẽ bàn giao công trình và cung cấp thông tin về chính sách bảo hành dịch vụ. Đảm bảo thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ kịp thời khi khách yêu cầu.

Sơn sửa nhà Hiệp Phát báo giá thi công thạch cao, chúng tôi nhận thi công các loại vách ngăn thạch cao, trần thạch cao trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách mọi lúc, mọi nơi với quy trình chuyên nghiệp, rõ ràng từng bước. Đảm bảo mang đến sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp thợ làm thạch cao trọn gói tại TPHCM hoặc các tỉnh lân cận hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng, chính xác, cụ thể nhất. Chúng tôi luôn có ưu đãi giành cho khách hàng khi khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG BẢO HÂN PHÁT
Đại diện pháp luật: Ông Hồ Nghĩa Thuận
MST: 0313961805
– CƠ SỞ 1: TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
TRỤ SỞ CHÍNH: Số nhà 224/7/9, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TpHCM
Điện thoại/zalo: 0965 667 191 (Mr. Hiệp)
– CƠ SỞ 2: TẠI BÌNH DƯƠNG
VPĐD: Số nhà 349/26, Đường Nguyễn Tri Phương, Kp Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại/zalo: 0933 944 648 (Mr. Thỏa)
Email : Sonsuanha24@gmail.com

G

0965667191

G
G